Dưới bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa thi công, từ những khối sắt thô xơ đã tạo nên nhiều mẫu cầu thang đẹp, độc đáo, ấn tượng và mang lại điểm nhấn cho ngôi nhà. Không chỉ có mặt trong những ngôi nhà ở phố, chung cư mà những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật tại tphcm này còn được sử dụng trong các khu biệt thự cao cấp.

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao là thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng mang đến những cầu thang sắt nghệ thuật tại tphcm chất lượng, uy tín và làm bạn hài lòng. Vậy nên mua cầu thang sắt mỹ thuật ở đâu? Và Năm Sao là địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn trong bài viết này.

Vì sao nên sử dụng cầu thang sắt mỹ thuật tại tphcm

Cầu thang sắt mỹ thuật là sự kết hợp giữa nghệ thuật trong thiết kế cầu thang. Toàn bộ các chi tiết hoa văn đều được làm thủ công dập, đúc, uốn cong họa tiết để cho ra đời những sản phẩm mang hơi hướng kiểu cổ điển xưa. Những công trình kiến trúc được thiết kế theo kiểu phương Tây ngày xưa đã ưu tiên sử dụng những cầu thang sắt mỹ thuật do chúng có độ bền cao, chịu được mục, rỉ sét.

Quy trình sản cầu thang sắt mỹ thuật tại tphcm

Được làm từ chất liệu sắt, nhưng cầu thang sắt mỹ thuật tại tphcm được làm từ những chất liệu sắt tốt nhất, bề mặt sắt được mịn màng, để đảm bảo cho ra những thành phẩm cầu thang sắt mỹ thật của bạn sẽ có nước sơn bền chắc, bóng bẩy, ăn màu và khó có thể bị trầy xước trong quá trình sử dụng. 

Tiếp sau đó, thanh sắt sẽ được cán cạnh và cán mặt… để gia tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Những thanh sắt này được cho vào máy uốn, để uốn thành những hình dáng theo bản thiết kế. Đối với những mẫu phức tạp, phải nung sắt và uốn tỉ mỉ từng nét bằng tay.

Xong quá trình uốn sắt, sắt sẽ được ráp bông cho phù hợp và định hình vào khung cửa. Tất cả sản phẩm thô sẽ được chà kĩ bề mặt, các mối hàn sẽ được xử lý…và cuối cùng là sơn màu theo ý khách hàng với ba bước: nước sơn lót, sơn màu và lớp sơn phủ chống sét, chống bay màu.

Quá trình sản xuất sản phẩm tương đối phức tạp, nhưng khi tạo ra thành phẩm, cầu thang mỹ nghệ rất đẹp và mang tính sang trọng, sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên khi nhìn thấy chúng lần đầu tiên.

Thông tin thêm: https://satmythuatnamsao.com/tin-tuc/bao-gia-lan-can-sat-my-thuat.html

Những lý do nên mua cầu thang sắt mỹ thuật tại TPHCM ở Năm Sao

Cầu thang sắt mỹ thuật tại TPHCM ở Năm Sao được khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi những lý do sau đây:

Chất lượng đảm bảo nhất

Chất lượng của cầu thang sắt mỹ thuật tại TPHCM ở Năm Sao bền bỉ, đi cùng năm tháng là yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn cầu thang. Bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm khi đến với Năm Sao. Bởi vì chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất giúp mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Mang tính thẩm mỹ cao

Các sản phẩm cầu thang của Năm Sao được tạo thành bởi những người thợ hàng có tay nghề cao. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc hiện đại giúp cho chúng không chỉ bền mà còn rất đẹp. Những hoa văn, hoạ tiết mang dấu ấn riêng, không thể trộn lẫn vào bất cứ sản phẩm nào khác.

Bằng nhiệt huyết, đam mê cũng như tình yêu dành cho công việc, mỗi sản phẩm được thiết kế đều được thổi “hồn” vào đó. Chính bởi vậy những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật tại TPHCM của Năm Sao đều cuốn hút bất cứ ai khi nhìn vào chúng.

Giá thành phải chăng 

Ngoài yếu tố bền và đẹp thì các sản phẩm của Năm Sao còn có giá thành phải chăng. Không phải ai cũng có điều kiện để không phải băn khoăn về khoản chi phí này. Bởi vậy, giá thành phải chăng là điều rất cần thiết.

Tại đây, Năm Sao luôn muốn mang đến mọi thứ tốt nhất dành cho khách hàng, kể cả là giá thành sản phẩm. Vậy nên, khi lựa chọn thiết kế, thi công cầu thang mỹ thuật tại TPHCM ở Năm Sao, bạn sẽ thấy hài lòng vì mức giá rất hợp lý.

Dịch vụ tốt

Luôn luôn lắng nghe ý tưởng và phát triển theo ý tưởng của chủ nhà với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên sâu giúp đưa ra các giải pháp hữu ích nhanh chóng, kịp thời và hợp lý chăm sóc khách hàng tốt nhất. Chính sách bảo trì bảo hành đều đặn đúng hẹn. Đặc biệt, luôn lấy chữ tín hàng đầu đáp ứng thời gian thi công theo đúng tiến độ. 

Nguyên vật liệu tốt 

Với tiêu chí là đem đến những điều tốt nhất cho khách hàng, từ sản phẩm đầu ra tới những nguyên vật liệu đầu vào, công ty Năm Sao luôn chọn những nhà cung cấp chất lượng nhất, sản phẩm tốt nhất. Với nguyên vật liệu đầu vào tốt luôn cho ra những sản phẩm tối ưu nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng. 

Kỹ thuật tốt 

Đội ngũ kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và liên tục được đào tạo nâng cao tay nghề bởi các nghệ nhân cơ khí lâu năm. Những sản phẩm của chúng tôi luôn có sự tinh tế nhất định. Bên cạnh đó với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt từ đội ngũ kiến trúc sư giám sát viên. Cùng với đó là yếu tố thẩm mỹ, bền, đẹp luôn được đề cao trước khi xuất xưởng. 

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về địa chỉ làm cầu thang sắt mỹ thuật tại TPHCM. Sẽ có nhiều đơn vị khác chuyên nghiệp cũng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hài lòng. Tuy nhiên hài lòng bạn, nhưng tuyệt vời nhất, phải tìm đến sắt mỹ thuật Năm Sao.

Xem thêm: https://satmythuatnamsao.com/

Thẻ: