KỆ HOA TRANG TRÍ SẮT MỸ THUẬT GIÁ RẺ

Kệ hoa sắt mỹ thuật  là sản phẩm được những người thợ lành nghề của công ty TNHH SX TM Thuận Minh trực tiếp sản xuất có thương hiệu trên thị trường thường gọi là SẮT MỸ THUẬT NĂM SAO.

Kệ hoa sắt mỹ thuật là sản phẩm từ sự phối hợp hài hòa giữa các chi tiết thép dập, thép đúc với các chi tiết uốn từ sắt đặc. Kệ hoa sắt mỹ thuật là sản phẩm rất tiện lợi cho việc các bạn có thể đem cây xanh vào nhà hoặc dùng kệ sắt mỹ thuật để sắp xếp những vật dụng trong nhà một cách gọn gàng, dễ nhìn. Kệ hoa sắt mỹ thuật rất dễ để bạn có thể di chuyển vì gọn nhẹ và có thể lắp ráp (tùy mẫu).

Chúng tôi cung cấp các loại kệ sắt mỹ thuật phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách phù hợp với mỗi nhà, mỗi đơn vị.

ĐÂY LÀ CÁC MẪU BÁN CHẠY NHẤT CỦA CHÚNG TÔI

 Kệ hoa KH_232

Kệ hoa KH_209

Kệ hoa KH_221

Kệ hoa KH_226 màu đen

Kệ hoa KH_226 màu trắng

Giá cả phải chăng, có sẵn nhiều mẫu và màu sắc. Kệ hoa sắt mỹ thuật giúp bạn tiết kiệm được diện tích trưng bày những vật dụng trong nhà hoặc có thể đặt những chậu cây xanh lên để cung cấp không khí trong lành cho không gian sống của bạn. Kệ sắt mỹ thuât có thể đặt trong văn phòng làm việc, để phòng khách, trưng bày các shop, quán cafe để không gian thêm sinh động.

Kệ hoa trang trí sắt mỹ thuật giúp bạn tạo dựng phong cách hiện đại sẽ làm nổi bật bất kỳ khung cảnh nào khi nó có mặt. Với chất liệu sắt được gia công bởi những người thợ lành nghề, những thanh sắt thô cứng đã trở nên thanh mảnh và mượt mà.

Chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu một trong những kệ sắt mỹ thuật này để tạo nên một không gian sống thêm tươi mát và mang lại cho bạn những cảm xúc và sự sáng tạo mới mỗi khi ngắm nhìn chúng.

► Hotline (Bán sỉ và lẻ): 0932 191 807 – 0868 236 257

► Zalo, Viber0932 191 807

 LƯU Ý: Hãy CLICK www.satmythuatnamsao.com  để có nhiều mẫu mã nhất, Thank you!

Sắt Mỹ Thuật Năm Sao hân hạnh được phục vụ Khách hàng!

 

 

Thẻ: